Bàu Bàng: Hơn 20 tiết mục tham gia hội thi Tiếng hát doanh nhân huyện mở rộng lần I-2016

Cập nhật: 31-03-2016 | 11:28:05

(BDO) Nhân kỷ niệm 2 năm thành lập huyện Bàu Bàng (1.4.2014 – 1.4.2016), sáng 31-3, phòng Văn hóa - Thông tin huyện Bàu Bàng đã tổ chức hội thi “Tiếng hát doanh nhân huyện Bàu Bàng mở rộng” lần I năm 2016. Hội thi nhằm tăng cường mối giao lưu, quan hệ giữa lãnh đạo huyện, xã và các phòng ban, đoàn thể của huyện với các doanh nghiệp đóng trên địa bàn.


Ban tổ chức tặng hoa cho thí sinh tham gia hội thi

Tham gia hội thi có hơn 20 tiết mục do lãnh đạo các phòng ban, đoàn thể, lãnh đạo các xã và giám đốc, phó giám đốc các doanh nghiệp đang sản xuất, kinh doanh trên địa bàn huyện Bàu Bàng trình bày. Hình thức dự thi là những bài hát tân nhạc ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi sự phát triển, đổi mới của Bình Dương nói chung, huyện Bàu Bàng nói riêng.

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao tổng cộng 65 triệu đồng tiền thưởng cho các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích. Toàn bộ số tiền thưởng này được lãnh đạo huyện và các doanh nghiệp trao lại cho các đoàn thể, đơn vị trên địa bàn còn khó khăn nhằm nhân rộng tình đoàn kết, sẻ chia vì cuộc sống tốt đẹp hơn.


Tiết mục “Màu hoa đỏ” do ông Đặng Quốc Giang, Giám đốc ngân hàng Sacombank chi nhánh Bàu Bàng biểu diễn


Bài hát “Biển hát chiều nay” do chị Nguyễn Thị Huyền, Chủ nhiệm CLB Thẩm mỹ Lai Uyên biểu diễn


Tiết mục “Biển tình” do ông Nguyễn Thanh Bình, Bí thư xã Cây Trường biểu diễn

SONG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên