Bàu Bàng: Họp mặt kỷ niệm 82 năm ngày thành lập lực lượng dân quân tự vệ

Cập nhật: 30-03-2017 | 08:56:46

Ban Chỉ huy Quân sựhuyện Bàu Bàng - Cụm thi đua số II xã Lai Hưng vừa tổ chức họp mặt kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập lực lượng dân quân tự vệ (DQTV) (28.3.1935 - 28.3.2017).

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại quá trình xây dựng, chiến đấu và phát triển vẻ vang của lực lượng DQTV Việt Nam trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Là lực lượng vũ trang cơ sở luôn bám đất, bám dân, kết hợp giữa vũ khí thô sơ và hiện đại, lực lượng DQTV đã sáng tạo ra nhiều cách đánh giặc tài tình, độc đáo. Hoạt động của lực lượng DQTV đã tạo điều kiện thuận lợi và nhiều cơ hội tốt để bộ đội chủ lực tập trung mở những chiến dịch lớn, những trận đánh quyết định trên các chiến trường.

Tiếp bước truyền thống, lực lượng DQTV huyện Bàu Bàng cũng đã góp phần làm rạng rỡ truyền thống quê hương anh hùng. Từ khi huyện thành lập, lực lượng DQTV luôn được củng cố, kiện toàn về tổ chức, biên chế và nâng cao chất lượng hoạt động, tham gia giữ gìn an ninh trật tự, trở thành một lực lượng nòng cốt trong thế trận quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân. Cũng trong dịp này, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bàu Bàng - Cụm thi đua số II xã Lai Hưng đã tổ chức giao lưu bóng chuyền, với sự tham gia của 8 đội.

 HOÀNG TÚ 

Chia sẻ bài viết
Tags
Bàu Bàng

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên