Bàu Bàng: Khai giảng lớp bồi dưỡng chuyên đề “Giáo dục đạo đức cách mạng trong thời kỳ mới”

Cập nhật: 19-01-2016 | 08:43:21

Ngày 18-1, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện phối hợp với Ban tổ chức Huyện ủy Bàu Bàng tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng chuyên đề “Giáo dục đạo đức cách mạng trong thời kỳ mới” cho các đại biểu là các đồng chí cán bộ, đảng viên ở các chi, Đảng bộ trực thuộc Huyện ủy Bàu Bàng.

Tại lớp bồi dưỡng, các đại biểu được tiếp thu 4 nội dung chính về: Đạo đức và vai trò của đạo đức trong đời sống xã hội; truyền thống đạo đức của dân tộc Việt Nam; tư tưởng Hồ Chí Minh về đạo đức; giáo dục đạo đức cho cán bộ, đảng viên và nhân dân trong thời kỳ mới. Đây là dịp để các đảng viên, cán bộ trên địa bàn huyện nâng cao nhận thức, rèn luyện đạo đức cách mạng trong thời kỳ mới, góp phần vào việc duy trì đạo đức và phẩm chất chính trị của mỗi đảng viên, cán bộ cơ sở. Lớp học diễn ra trong 3 ngày từ ngày 18-1 đến 20-1.

K.NHỚ - H.HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên