Bàu Bàng: Khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh đối tượng 4

Cập nhật: 30-06-2017 | 08:40:40

Trung tâm Bồi dưỡng chính trịhuyện Bàu Bàng vừa phối hợp với Ban tổ chức Huyện ủy và Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bàu Bàng khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh (QP-AN) đối tượng 4 năm 2017. Tham dự lớp bồi dưỡng có 142 học viên là những cán bộ, đảng viên đến từ các chi, Đảng bộ cơ sở trực thuộc Huyện ủy.

Theo đó, trong thời gian 4 ngày các học viên được truyền đạt và nghiên cứu một số nội dung như đường lối quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về QP-AN, về phát triển kinh tế, văn hóa, tư tưởng và phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; phòng chống chiến lược “diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với cách mạng Việt Nam…

Lớp bồi dưỡng nhằm củng cố và nâng cao kiến thức QP-AN cho các cán bộ, đảng viên, từ đó nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực thực hiện có hiệu quả và tuyên truyền, giáo dục, xây dựng nền quốc phòng toàn dân vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

HOÀNG TÚ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên