Bàu Bàng: Khai giảng lớp sơ cấp lý luận chính trị

Cập nhật: 26-05-2015 | 09:56:57

Sáng 25-5, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Bàu Bàng phối hợp với Ban Tuyên giáo Huyện ủy tổ chức khai giảng lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa I năm 2015. Tham dự có 197 học viên là cán bộ, đảng viên thuộc 22 chi, Đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ huyện Bàu Bàng.

Trong thời gian từ ngày 25-5 đến 10-8, các học viên tập trung nghiên cứu, học tập 18 chuyên đề về chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh; đường lối cách mạng Việt Nam, lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; công tác xây dựng Đảng, công tác vận động quần chúng trong thời kỳ mới; những kiến thức về pháp luật, khoa học hành chính và một số chuyên đề bổ ích khác. Việc mở lớp sơ cấp lý luận chính trị là cần thiết, không chỉ nâng cao trình độ, bản lĩnh chính trị cũng như năng lực vận dụng chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước vào lĩnh vực công tác chuyên môn, mà còn giúp học viên vận dụng vào thực tế công tác ở địa phương, đơn vị; từ đó góp phần nâng cao phẩm chất chính trị và đạo đức cách mạng, năng lực công tác của người cán bộ để giải quyết mọi vấn đề thực tiễn trong quá trình thực hiện và hoàn thành có hiệu quả công việc được giao.

Sau khi hoàn thành khóa học, các học viên sẽ được cấp giấy chứng nhận trình độ sơ cấp lý luận chính trị. Đây là điều kiện để cán bộ, đảng viên tiếp tục theo học các chương trình lý luận chính trị cao hơn theo quy định.

HỮU LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên