Bàu Bàng: Khởi công công trình đường GTNT ấp Long Thành, xã Long Nguyên

Cập nhật: 28-04-2015 | 09:32:01

Ngày 27-4, UBND huyện Bàu Bàng long trọng tổ chức lễ khởi công công trình đường GTNT tại ấp Long Thành, xã Long Nguyên (ảnh). Đến dự lễ khởi công có ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Công trình có tổng chiều dài 1,4km, rộng 4 - 5m được bê tông nhựa nóng, tổng vốn đầu tư gần 3,2 tỷ đồng. Trong đó, Thành ủy TP.Hồ Chí Minh tài trợ 2 tỷ đồng, còn lại là nguồn ngân sách của huyện Bàu Bàng. Công trình đưa vào sử dụng sẽ tạo điều kiện đi lại thuận lợi cho nhân dân ấp Long Thành, xã Long Nguyên, thúc đẩy phát triển kinh tế của địa phương. Được biết, toàn xã Long Nguyên có 100 tuyến đường GTNT với tổng chiều dài 97km, trong đó có1,4km được nhựa nóng, còn lại được cấp sỏi đỏ. Được biết, năm 2014 xã Long Nguyên đã đầu tư cấp sỏi đỏ cho các tuyến đường GTNT với tổng kinh phí trên 10 tỷ đồng.

Tin,ảnh: HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên