Bàu Bàng: Khởi động Tháng Thanh niên năm 2015

Cập nhật: 13-03-2015 | 08:35:14

Ngày 12-3, Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi huyện Bàu Bàng tổ chức lễ khởi động Tháng Thanh niên năm 2015.

Nhiều hoạt động trọng tâm trong Tháng Thanh niên huyện Bàu Bàng sẽ thực hiện như tổ chức “Ngày chủ nhật xanh”, “Ngày thứ bảy tình nguyện”, tư vấn hướng nghiệp và giới thiệu việc làm cho thanh niên; phối hợp với ngành y tế tư vấn sức khỏe, khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người nghèo, vận động thanh niên hiến máu tình nguyện. Đặc biệt, đoàn thanh niên huyện Bàu Bàng sẽ đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”; tổ chức các diễn đàn “Thanh niên với Đảng - Đảng với thanh niên”, bồi dưỡng, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp, tổ chức hội thi Chúng em kể chuyện về Bác, thăm tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, có công với cách mạng, tổ chức viếng thăm, dọn vệ sinh các bia đài tưởng niệm tại các địa phương trên địa bàn...

Tại buổi khởi động, Huyện đoàn Bàu Bàng cũng đã trao 5 phần học bổng “Quỹ tiếp sức đến trường” cho 5 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường Tiểu học Cây Trường với tổng trị giá 2,5 triệu đồng. Sau lễ khởi động, đông đảo ĐVTN đã ra quân bóc dỡ các bảng quảng cáo, rao vặt sai quy định, thực hiện vệ sinh phát quang, dọn rác 2 bên tuyến đường ĐT750 với chiều dài 3km, tổ chức lắp đặt bản đồ Việt Nam tại 4 văn phòng ấp của xã Cây Trường.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên