Bàu Bàng: Kiểm soát tốt công tác an toàn vệ sinh thực phẩm năm 2014

Cập nhật: 14-11-2014 | 08:36:15

Theo Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng, toàn huyện hiện có 584 cơ sở kinh doanh liên quan đến lĩnh vực an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) có đăng ký. Trong đó, cấp xã quản lý 402 cơ sở, cấp huyện quản lý 182 cơ sở. Năm 2014, ngành chức năng huyện và xã đã tổ chức kiểm tra 467 cơ sở, phát hiện 102 cơ sởcó vi phạm về ATVSTP. Các trường hợp vi phạm đều được xử phạt hoặc nhắc nhở nhằm bảo đảm công tác ATVSTP. Song song đó, các ngành chức năng liên quan cũng đã phối hợp với địa phương tổ chức nhiều lớp tập huấn về ATVSTP cho các hộ sản xuất, kinh doanh, chế biến thực phẩm.

Nhờ có sự phối hợp kiểm tra và chỉ đạo kịp thời của các ngành chức năng từ huyện đến cơ sở, nên từ đầu năm đến nay trên địa bàn huyện Bàu Bàng không có vụ ngộ độc thực phẩm nào xảy ra. Từ nay đến cuối năm, Ban chỉ đạo công tác ATVSTP từ huyện đến cơ sở sẽ triển khai nhiều đợt kiểm tra các cơ sở sản xuất, kinh doanh và chế biến thực phẩm, đặc biệt là vào dịp Tết Nguyên đán năm 2015 nhằm bảo đảm tốt công tác ATVSTP.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên