Chia sẻ bài viết lên facebook

Bàu Bàng: Kiểm tra, giám sát phòng chống dịch trong doanh nghiệp

Cập nhật: 22-06-2021 | 16:40:00

(BDO) Ngày 22- 6, đoàn kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 huyện Bàu Bàng đã đến kiểm tra, giám sát công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại nơi làm việc, ký túc xá cho người lao động của các công ty, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn huyện Bàu Bàng.


Đoàn kiểm tra và giám sát tại Công ty cổ phần Găng Việt (xã Lai Hưng, Bàu Bàng)

Theo đó, đoàn đã kiểm tra, hướng dẫn phòng, chống và đánh giá nguy cơ lây nhiễm Covid-19 tại nơi làm việc và ký túc xá cho người lao động; hướng dẫn các phương án phòng, chống dịch khi có trường hợp mắc Covid-19 tại cơ sở sản xuất, kinh doanh, khu công nghiệp; hướng dẫn khai báo y tế hằng ngày cho công nhân trước khi đến làm việc…

Qua kiểm tra, hầu hết các doanh nghiệp đều thực hiện tốt công tác phòng chống dịch. Tuy nhiên, một số doanh nghiệp và công nhân lao động vẫn còn chưa thực hiện nghiệm ngặt quy định 5K trong công tác phòng, chống Covid-19. Việc kiểm tra, giám sát giúp đoàn đánh giá tình hình thực tế để hướng dẫn, đề ra giải pháp kịp thời giúp doanh nghiệp thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, đảm bảo sản xuất kinh doanh trong tình hình mới.

HUỲNH THỦY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên