Bàu Bàng: Kiểm tra tình hình chi trả lương, thưởng cuối năm

Cập nhật: 20-01-2015 | 07:56:06

Phòng Lao động - Thương binh vàXãhội huyện Bàu Bàng phối hợp với Liên đoàn Lao động và Công an huyện vừa kiểm tra, nắm tình hình chi trả lương, thưởng cuối năm của 30 doanh nghiệp ngoài khu công nghiệp trên địa bàn huyện.

 

Kết quả kiểm tra cho thấy, đa số doanh nghiệp đã xây dựng và tổ chức triển khai thông báo đến người lao động về việc điều chỉnh mức lương tối thiểu vùng theo Nghị định 103/2014/ NĐ-CP ngày 11-11-2014 của Chính phủ quy định. Theo đó, mức lương thấp nhất năm 2014 doanh nghiệp chi trảcho công nhân là2,7 triệu đồng, mức lương cao nhất năm 2014 là 40 triệu đồng. Các doanh nghiệp đều thực hiện tốt chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tự nguyện cho người lao động. Đối với việc chi trảthưởng tết năm 2015, đa số doanh nghiệp hỗ trợ chi thưởng cho người lao động một tháng lương căn bản (lương tháng 13).

 

 

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết
Tags
lương

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên