Bàu Bàng: Ký kết chương trình phối hợp bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu

Cập nhật: 27-10-2017 | 08:25:19

Sáng qua (26-10), Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bàu Bàng phối hợp cùng Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện tổ chức lễ ký kết chương trình phối hợp bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu giai đoạn 2016-2020.

Việc ký kết chương trình nhằm tăng cường sự phối hợp chỉ đạo giữa Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, Phòng Tài nguyên và Môi trường và các tổ chức tôn giáo trên địa bàn. Chương trình phối hợp tập trung vào các nội dung chính, như: Phối hợp biên soạn, cung cấp kiến thức về môi trường, biến đổi khí hậu và thực trạng về ô nhiễm môi trường, tác động tiêu cực của biến đổi khí hậu; nghiên cứu, xây dựng và nhân rộng các mô hình, gương điển hình tiên tiến về bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu tại các cơ sở tôn giáo khu dân cư và đồng bào có đạo; giám sát việc thực hiện quy định của pháp luật về bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội.

VIỆT THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên