Bàu Bàng: Kỷ niệm 69 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9

Cập nhật: 29-08-2014 | 16:32:48

* Khánh thành đưa vào sử dụng trường THPT Bàu Bàng

Lãnh đạo huyện Bàu Bàng và ngành giáo dục - đào tạo cắt băng khánh thành, đưa vào sử dụng trường THPT Bàu Bàng

Sáng 28-8, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Bàu Bàng đã tổ chức lễ kỷ niệm 69 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khách 2-9.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống hào hùng của quân và dân ta trong 2 cuộc đấu tranh giành độc lập cho dân tộc; quá trình xây dựng, phát triển của địa phương. Mặc dù mới được tách ra từ huyện Bến Cát, nhưng kinh tế Bàu Bàng đang chuyển dịch mạnh mẽ theo định hướng công nghiệp, nông nghiệp và dịch vụ - thương mại. Với sự quan tâm đầu tư về cơ sở hạ tầng, Bàu Bàng hiện có nhiều tiềm năng để đẩy mạnh phát triển kinh tế. Dịp này, Huyện ủy Bàu Bàng đã tổ chức lễ truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng cho 4 mẹ ở các xã Lai Hưng và Cây Trường. Trong đó, xã Lai Hưng có 3 mẹ và xã Cây Trường có 1 mẹ; đồng thời thông qua quyết định của Tỉnh ủy về việc trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành trên địa bàn huyện.

* Cũng nhân dịp này, huyện Bàu Bàng đã tổ chức khánh thành đưa vào sử dụng trường THPT Bàu Bàng. Đây là 1 trong 4 ngôi trường mới được xây dựng và đưa vào hoạt động trong năm học 2014-2015. Tổng vốn đầu tư xây dựng cơ sở vật chất và trang thiết bị của trường khoảng 65 tỷ đồng, gồm 21 lớp học, khu vực hiệu bộ, các phòng chức năng, đáp ứng nhu cầu giảng dạy và học tập của hơn 700 học sinh.

Tin, ảnh: HỮU LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên