Bàu Bàng: Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân và 10 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ ANTQ

Cập nhật: 13-08-2015 | 09:19:53

Sáng 12-8, UBND huyện Bàu Bàng tổ chức buổi họp mặt nhân kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Công an nhân dân (CAND) và 10 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ).

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống CAND Việt Nam nói chung; những thành tích nổi bật của lực lượng công an Bình Dương và huyện Bàu Bàng nói riêng đã không ngừng trưởng thành và lớn mạnh về mọi mặt, nhất là thực hiện tốt phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ ở địa phương. Cũng tại đây, các đại biểu còn được nghe 2 đồng chí cán bộ lão thành kể về những ngày tháng hào hùng của quân và dân Bàu Bàng. Từ đó nhắn nhủ đến thế hệ CAND huyện Bàu Bàng hôm nay luôn khắc ghi và thực hiện tốt “6 điều Bác Hồ dạy” CAND.

Thời gian qua, Công an huyện Bàu Bàng đã bám sát nhiệm vụ chính trị của Đảng và Nhà nước, không ngừng đổi mới, xây dựng, củng cố, kiện toàn tổ chức, nâng cao hiệu quả hoạt động trên mọi lĩnh vực công tác, lập được nhiều chiến công xuất sắc, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần bảo đảm tình hình an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Đại diện tuổi trẻ công an huyện hứa quyết tâm đi đầu trong việc thực thi nhiệm vụ và gương mẫu thực hiện tốt cuộc vận động “CAND chấp hành nghiêm Điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa, hết lòng hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân”, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, không ngừng phấn đấu, trau dồi đạo đức cách mạng, chuyên môn nghiệp vụ, từng bước chính quy hiện đại, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao phó…

Nhân dịp này, UBND huyện đã trao tặng giấy khen cho 34 tập thể và 82 cá nhân (ảnh) có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ giai đoạn 2005- 2015.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên