Bàu Bàng:Làm tốt công tác phối hợp giữ gìn an ninh trật tự

Cập nhật: 03-05-2017 | 08:51:56

Ngành quân sự, công an và Cảnh sát PCCC huyện Bàu Bàng vừa tổ chức sơ kết đánh giá công tác phối hợp giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn quý I-2017 theo tinh thần Nghị định 77 của Chính phủ.

Trong quý I-2017, tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh được 3 lực lượng phối hợp chia sẻ thông tin, tăng cường các biện pháp bảo đảm ổn định. Các hoạt động tuần tra, truy quét, phòng chống cháy nổ được thực hiện thường xuyên, nghiêm túc đã tạo môi trường an toàn để địa phương thu hút đầu tư, phát triển kinh tế, xã hội. Trong đó, các hoạt động chia sẻ kinh nghiệm, thông tin để 3 lực lượng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng lực lượng vũ trang huyện vững mạnh, để luôn giữ vững tình hình trên địa bàn. Trong quý II, các ngành quân sự, công an, Cảnh sát PCCC tiếp tục nâng cao trách nhiệm trong hoạt động phối hợp. Cụ thể là trong các nhiệm nhiệm tuyên truyền, giáo dục quốc phòng toàn dân, an ninh nhân dân, phòng cháy chữa cháy, công tác phối hợp tuần tra, kiểm soát được đề cao…

VĂN TRỊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên