Bàu Bàng: Mở lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho cán bộ Đoàn

Cập nhật: 05-12-2014 | 09:06:09

Sáng 4-12, Huyện đoàn Bàu Bàng phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện mở lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và kỹ năng công tác Đoàn và phong trào thiếu nhi năm 2014. Trên 130 cán bộ Đoàn là bí thư, phó bí thư chi đoàn khối cơ quan huyện, xã và các ấp đã tham dự lớp bồi dưỡng.

Tại lớp tập huấn, các cán bộ Đoàn được học tập các nội dung công tác đoàn viên, đoàn vụ; công tác thi đua, khen thưởng - kỷ luật; công tác xây dựng chi đoàn vững mạnh; xây dựng các hình mẫu thanh niên thời kỳ mới; công tác phát triển đảng viên; kỹ năng lý tưởng sống thanh niên ngày nay và kỹ năng nói chuyện trước đám đông... Đây là lớp bồi dưỡng nhằm đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ công tác trong giai đoạn mới; đồng thời tạo điều kiện cho đội ngũ cán bộ Đoàn nâng cao nhận thức, trao đổi kinh nghiệm công tác và tăng cường sự đoàn kết nhằm xây dựng tổ chức Đoàn cơ sở vững mạnh.

HỮU LIÊM

Chia sẻ bài viết
Tags
Bàu Bàng

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên