Bàu Bàng: Nâng cao công tác quản lý cơ sở hành nghề y tế tư nhân

Cập nhật: 16-09-2014 | 08:13:21

Hiện nay, trên địa bàn huyện Bàu Bàng có 98 cơ sở hành nghề y tế tư nhân, trong đó 23 cơ sở hành nghề y tư nhân và 75 cơ sở hành nghề dược.

Trong thời gian qua, thực hiện sự chỉ đạo của ngành và sự chỉ đạo của UBND huyện về việc quản lý, các cơ sở hành nghề y tế tư nhân trên địa bàn huyện đã góp phần thực hiện tốt công tác tham gia chăm sóc sức khỏe nhân dân. Ngành y tế huyện Bàu Bàng đã triển khai nhiều đợt thanh kiểm tra các loại hình y tế tư nhân. Qua đó đã nhắc nhở 19 chủ cơ sở hành nghề y tế tư nhân về việc thực hiện quy định của Nhà nước trong công tác hành nghề, niêm yết giá thuốc, bảo quản thuốc, vệ sinh quầy thuốc…; đồng thời tham mưu UBND huyện ra quyết định xử phạt 5 cơ sở vi phạm với tổng số tiền phạt 25 triệu đồng.

Trong thời gian tới, UBND huyện Bàu Bàng chỉ đạo ngành y tế huyện nâng cao công tác quản lý các cơ sở hành nghề y tế tư nhân, góp phần thực hiện hiệu quả công tác chăm sóc sức khỏe trên địa bàn huyện.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên