Bàu Bàng: Nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày sách Việt Nam

Cập nhật: 09-04-2018 | 09:01:06

Theo Phòng Văn hóa - Thông tin huyện Bàu Bàng, chào mừng Ngày sách Việt Nam 21-4, Ngày sách và Bản quyền thế giới 23-4, phòng đã chỉ đạo các đơn vị, địa phương tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm nâng cao văn hóa đọc cho người dân; góp phần đưa sách đến gần với nhân dân. Khởi điểm cho chuỗi hoạt động này đó là Hội thi tuyên truyền giới thiệu sách năm 2018.

Trong tháng 4 và 5-2018, Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện còn bổ sung các đầu sách tại thư viện huyện, các trường, các xã để đáp ứng nhu cầu cho độc giả; luân chuyển sách đến các trường và tham gia Hội thi tuyên truyền giới thiệu sách tỉnh Bình Dương. Thông qua các hoạt động tạo cơ hội giới thiệu sách đến với bạn đọc để từ đó khai thác hiệu quả nguồn tài liệu, cũng như phát triển phong trào đọc sách, báo cho toàn thể nhân dân huyện Bàu Bàng.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên