Bàu Bàng: Nhiều hoạt động mừng Đảng, mừng xuân

Cập nhật: 01-02-2020 | 07:39:02

 Huyện Bàu Bàng đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2020) và chào mừng xuân Canh Tý 2020.

Theo đó, Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện đã tổ chức khai mạc giải thể thao mừng Đảng, mừng xuân năm 2020. Giải được tổ chức với các môn thi đấu gồm bóng đá mini sân cỏ nhân tạo, bóng chuyền, bi sắt, kéo co, đẩy gậy thu hút đông đảo cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các câu lạc bộ thể dục - thể thao trên địa bàn huyện tham gia tranh tài.

Dịp này, Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện phối hợp với Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện tổ chức hội thi vẽ tranh mừng Đảng, mừng xuân Canh Tý 2020 với chủ đề “nét cọ ngày xuân”. Huyện cũng đã tổ chức chương trình văn nghệ, “Tết sum vầy” cho đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn vui chơi trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020…

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên