Bàu Bàng: Phấn đấu đạt mức độ hài lòng về cung cấp dịch vụ công trên 95%

Cập nhật: 05-09-2019 | 08:15:57

 Trong đợt công bố Chỉ số cải cách hành chính năm 2018, huyện Bàu Bàng đã vươn lên vị trí thứ 3/9 huyện, thị, thành phố với điểm số đạt được là 89,37. Đây là kết quả đáng mừng đối với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Bàu Bàng. Nhiều điểm số thành phần huyện Bàu Bàng đạt nhất bảng là điểm số thành phần về chỉ đạo, điều hành công tác cải cách hành chính, điểm số về xây dựng, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức.

Với tinh thần trách nhiệm cao, huyện Bàu Bàng đã chọn chương trình “Nâng cao chất lượng công tác giải quyết thủ tục hành chính giai đoạn 2016-2020” là 1 trong 9 chương trình trọng tâm để triển khai thực hiện. Mục tiêu mà chương trình đề ra là xác định rõ vai trò, trách nhiệm, thẩm quyền của từng cơ quan, người đứng đầu, cá nhân có liên quan trong việc giải quyết thủ tục hành chính. Phấn đấu đến năm 2020 có trên 50% thủ tục hành chính được xử lý thông qua môi trường mạng đạt mức độ 3, 20% đạt mức độ 4, bảo đảm mức độ hài lòng về cung cấp dịch vụ công trên địa bàn huyện đến năm 2020 đạt trên 95%.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên