Bàu Bàng, Phú Giáo: Khai mạc Đại hội Thể dục - Thể thao

Cập nhật: 19-10-2017 | 09:41:33

Huyện Bu Bng vừa tổ chức lễ khai mc Đi hội Thể dc - Thể thao huyện lần thứ I năm 2017.

Đại hội Thể dục - Thể thao huyện Bu Bng lần thứ I diễn ra từ thng 6 đến 10-2017 với 13 nội dung thi đấu gồm các môn bóng đá, bng chuyền, bng bn, cầu lông, điền kinh... Ngay sau buổi lễ khai mc là lễ diễu hnh biểu dương lực lượng ca các đon thể thao cc x, cc câu lc bộ, tổ trng ti, cc trường hc, doanh nghiệp trên đa bn huyện cùng cn bộ, công chức viên chức, lực lượng vtrang nhân dân... Tiếp theo là lễ rước đuốc truyền thống Đại hội Thể dục - Thể thao Bàu Bàng, chương trình văn nghệ, đồng diễn võ thuật...

* Huyện Phú Giáo cũng vừa tổ chức khai mạc Đại hội Thể dục - Thể thao huyện lần thứ V năm 2017. Hơn 3.000 vận động viên đã tham gia đại hội.

Lễ khai mạc diễn ra với phần diễu hành của 30 đoàn thể thao đến từ 11 xã, thị trấn; các trường học; khối Mặt trận, các đoàn thể huyện và các đơn vị lực lượng vũ trang trú đóng trên địa bàn huyện. Ngay sau phần nghi lễ là chương trình đồng diễn với các tiết mục như: Đồng diễn của đội Hồng Kỳ, Câu lạc bộ thể dục dưỡng sinh và biểu diễn võ thuật với sự dàn dựng đẹp mắt kết hợp với âm thanh sôi nổi đã đem đến cho người xem một kỷ niệm thật khó quên.

Đại hội Thể dục - Thể thao huyện Phú Giáo lần thứ V đã diễn ra từ tháng 6 đến nay với 17 môn thi đấu, trong đó có 15 môn chính thức với 2 môn bổ trợ gồm: Bóng đá, bóng chuyền, thể dục dưỡng sinh, bida, taekwondo, karatedo, bi sắt, quần vợt, cầu lông, cờ tướng, cờ vua, đẩy gậy, bóng bàn, kéo co, điền kinh, với sự tham gia của hơn 3.000 vận động viên đến từ các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện, 11 xã, thị trấn, các trường học và các đơn vị lực lượng vũ trang trú đóng trên địa bàn huyện.

T.VY - D.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên