Bàu Bàng: Ra mắt 2 đơn vị tự vệ trong doanh nghiệp

Cập nhật: 23-01-2019 | 08:30:55

Huyện Bàu Bàng vừa tổ chức ra mắt 2 đơn vị tự vệ trong doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài là Công ty TNHH Polytex Far Eastern và Công ty TNHH Shinji Vina.

Đơn vị tự vệ Công ty TNHH Polytex Far Eastern được thành lập với 1 trung đội gồm 31 đồng chí, trong đó có 1 trung đội trưởng. Đội tự vệ Công ty TNHH Shinji Vina được thành lập với 1 tiểu đội gồm 10 đồng chí, 1 tiểu đội trưởng. Các đơn vị tự vệ có nhiệm vụ cùng lực lượng bảo đảm tình hình an ninh trật tự trong quá trình hoạt động của công ty. Bên cạnh đó, các đơn vị này còn phối hợp với lực lượng chức năng địa phương tuần tra bảo đảm an ninh chính trị, trật tựan toàn xã hội trên địa bàn nơi công ty đứng chân. Trong thời gian tới, Ban Chỉ huy Quân sự huyện sẽ lập kế hoạch tổ chức huấn luyện quân sự, giáo dục chính trị, nghiệp vụ, để các đơn vị tự vệ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

T.L

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên