Bàu Bàng: Tăng cường xúc tiến đầu tư vào các khu công nghiệp

Cập nhật: 23-01-2019 | 21:37:34

Lãnh đạo huyện Bàu Bàng cho biết, trong năm 2019, huyện tiếp tục tăng cường xúc tiến đầu tư vào các khu công nghiệp hiện có. Theo đó, địa phương sẽ phối hợp với Tổng Công ty Becamex đẩy nhanh công tác giải phóng mặt bằng các dự án quan trọng trên địa bàn huyện, như Dự án Khu công nghiệp Bàu Bàng (mở rộng), Dự án đường tạo lực Mỹ Phước - Bàu Bàng (đoạn qua huyện Bàu Bàng); đẩy nhanh tiến độ các dự án phục vụ an sinh xã hội như Trung tâm Văn hóa thể thao huyện, trường Mầm non Hưng Hòa…

Năm 2019, huyện Bàu Bàng tiếp tục thực hiện tốt các chính sách hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa theo chỉ đạo của tỉnh; tiếp tục mời gọi đầu tư, phát triển các lĩnh vực ngân hàng, siêu thị, chợ, cơ sở giáo dục, y tế… trên địa bàn. Theo kế hoạch, năm 2019, huyện phấn đầu giá trị sản xuất công nghiệp tăng 22 - 23%, thương mại - dịch vụ tăng 25 - 26%, nông nghiệp từ 5 - 6% so với năm 2018.

KHÁNH ĐĂNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên