Bàu Bàng: Tập huấn kiến thức pháp luật, bồi dưỡng kỹ năng hòa giải

Cập nhật: 18-10-2017 | 08:49:22

Ngày 17-10, Hội đồng Phổ biến giáo dục pháp luật huyện Bàu Bàng tổ chức lớp tập huấn kiến thức pháp luật, bồi dưỡng kỹ năng hòa giải cho hòa giải viên trên địa bàn huyện năm 2017. Hơn 300 học viên là cán bộ tư pháp, hộ tịch cùng 43 tổ hòa giải ở các xã trên địa bàn huyện tham dự.

Tại lớp tập huấn các học viên được truyền đạt các kiến thức pháp luật, bồi dưỡng kỹ năng hòa giải với nội dung như cơ bản của luật hòa giải ở cơ sở và một số văn bản hướng dẫn thi hành, một số tình huống pháp luật…

Qua lớp tập huấn nhằm giúp cho các học viên ở cơ sở trang bị những kiến thức pháp luật, bồi dưỡng kỹ năng hòa giải, nắm rõ các kiến thức, kỹ năng hòa giải để vận dụng linh hoạt trong hoạt động hòa giải. Từ đó, tăng tỷ lệ hòa giải thành, giữ gìn tình làng, nghĩa xóm, đoàn kết cộng đồng, phòng ngừa vi phạm pháp luật trong cộng đồng dân cư.

VIỆT THẮNG

Chia sẻ bài viết
Tags
Bàu Bàng

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên