Bàu Bàng: Tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng

Cập nhật: 10-12-2015 | 09:00:44

Trong 2 ngày 9 và 10-12, Huyện ủy Bàu Bàng đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng cho các đồng chí trong ủy ban kiểm tra của tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Huyện ủy Bàu Bàng.

Tại lớp tập huấn, các đại biểu được giảng viên truyền đạt các nội dung cơ bản của công tác kiểm tra, giám sát như quy trình thủ tục tiến hành một cuộc kiểm tra, giám sát; các chuyên đề về kiểm tra tổ chức Đảng cấp dưới và đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm; giải quyết tố cáo đối với tổ chức Đảng và đảng viên, giải quyết khiếu nại, kỷ luật trong Đảng; kiểm tra tổ chức Đảng cấp dưới thực hiện nhiệm vụ kiểm tra việc thu nộp sử dụng đảng phí… Hội nghị cũng dành nhiều thời gian trao đổi, phát biểu và thảo luận những vấn đề khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện công tác kiểm tra, giám sát.

Lớp tập huấn nhằm nâng cao kỹ năng nghiệp vụ cũng như nhận thức, ý thức trách nhiệm của đội ngũ cán bộ làm công tác kiểm tra, giám sát về vị trí, vai trò của công tác kiểm tra, giám sát trong công tác xây dựng Đảng; đặc biệt nắm được những nội dung cơ bản để vận dụng vào thực tiễn công tác kiểm tra, giám sát theo quy định của Điều lệ Đảng, đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ hiện nay.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên