Bàu Bàng: Tập huấn thực hiện quyết toán thuế thu nhập cá nhân

Cập nhật: 24-03-2015 | 08:04:30

Sáng 23-3, Chi cục Thuế huyện Bàu Bàng tổ chức buổi tập huấn về thực hiện quyết toán thuế thu nhập cá nhân (TNCN) năm 2014 và hướng dẫn cấp mã số người phụ thuộc. Gần 80 cán bộ, chuyên viên kế toán khối cơ quan, đoàn thể huyện, kế toán 7/7 xã, kế toán doanh nghiệp, trường học… trú đóng trên địa bàn huyện đã tham dự buổi tập huấn.

Tại buổi tập huấn, các đại biểu đã được Chi cục Thuế huyện Bàu Bàng triển khai các điểm mới về thuế theo Thông tư số 26/2015/TT-BTC ngày 27-2-2015 của Bộ Tài chính về cách tính thuế giá trị gia tăng, quản lý thuế, hóa đơn chứng từ quyết toán thuế; hướng dẫn một số vần đề trọng tâm thực hiện quyết toán thuế TNCN năm 2014.

Thông qua buổi tập huấn, kế toán các đơn vị sẽ nắm rõ hơn các quy định về cách kê khai, quyết toán, tính thuế TNCN và cách tính giảm trừ cho người phụ thuộc, đảm bảo thu đúng, thu đủ nguồn thuế theo hướng dẫn, quy định của Nhà nước.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên