Bàu Bàng: Tập huấn về quy định công nhận xã, thị trấn phù hợp với trẻ em

Cập nhật: 24-07-2019 | 09:08:34

Sáng 23-7, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Bàu Bàng tổ chức hội nghị tập huấn hướng dẫn quy định, tiêu chuẩn, quy trình đánh giá và công nhận xã, thị trấn phù hợp với trẻ em cho gần 100 lãnh đạo các xã, thị trấn và cán bộ phụ trách công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em; công chức tư pháp - hộ tịch, hiệu trưởng các trường mầm non trên địa bàn huyện.

Tại buổi tập huấn, các đại biểu được nghe triển khai Kế hoạch số792/KH-UBND ngày 27-2-2019 của UBND tỉnh vềtriển khai thực hiện Quyết định số06/QĐ-TTg ngày 3-1-2019 của Thủ tướng Chính phủ ban hành quy định tiêu chuẩn, trình tự đánh giá và công nhận xã, phường, thị trấn phù hợp với trẻ em trên địa bàn tỉnh giai đoạn 1 (2019-2020); hướng dẫn, thu thập thông tin các tiêu chí, đánh giá xã, phường, thị trấn đạt tiêu chuẩn xã, phường, thị trấn phù hợp với trẻ em...

Buổi tập huấn nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm và hành động của gia đình, nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; xây dựng môi trường sống an toàn, thân thiện, phù hợp với trẻ em; bảo đảm việc công nhận xã, phường, thị trấn đạt tiêu chuẩn phùhợp với trẻ em theo đúng quy định của pháp luật.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết
Tags
Bàu Bàng

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên