Bàu Bàng: Tập trung đầu tư kết cấu hạ tầng

Cập nhật: 11-05-2015 | 09:52:31

Để thu hút các doanh nghiệp đầu tư vào huyện Bàu Bàng, thời gian qua lãnh đạo huyện luôn quan tâm đến công tác đầu tư kết cấu hạ tầng, tập trung nguồn vốn nhằm hoàn thiện hạ tầng cơ sở toàn huyện. Theo đó, trong giai đoạn 2014- 2015, tổng vốn đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng trên địa bàn huyện đạt khoảng 598 tỷ đồng.

Ngoài việc đầu tư kết cấu hạ tầng, Bàu Bàng cũng đã triển khai lập quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội đến năm 2025; phê duyệt nhiệm vụ và đồ án quy hoạch chi tiết 1/500 khu Trung tâm hành chính Bàu Bàng; phê duyệt nhiệm vụ, đồ án và đề án xây dựng nông thôn mới các xã; quy hoạch chung xây dựng đô thị Bàu Bàng đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030...

Để giúp Bàu Bàng tăng tốc phát triển và thu hút đầu tư, bên cạnh định mức đầu tư của huyện, Bàu Bàng rất cần sự quan tâm đầu tư của UBND tỉnh để hoàn thiện hạ tầng chung của huyện theo kế hoạch đã đề ra.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên