Bàu Bàng: Tập trung tuyên truyền, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật giao thông

Cập nhật: 13-03-2019 | 08:58:47

Sáng 12-3, UBND huyện Bàu Bàng đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT) năm 2018 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2019.


Đại diện Ban An toàn giao thông huyện Bàu Bàng tặng giấy khen cho nhiều tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông năm 2018

Theo báo của Ban ATGT huyện Bàu Bàng, trong năm 2018, trên địa bàn huyện xảy ra 53 vụ tai nạn giao thông, làm chết 25 người, bị thương 56 người và hư hỏng 104 phương tiện các loại. So với cùng kỳ năm 2017, tình hình tai nạn giao thông tăng 3 tiêu chí; tăng 18 vụ, tăng 1 người chết, 28 người bị thương.

Nhằm phấn đấu trong năm 2019 tai nạn giao thông giảm từ 5 - 10% trên cả 3 tiếu chí, Ban ATGT huyện Bàu Bàng tiếp tục phối hợp với các ban ngành, đoàn thể đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến pháp luật nhằm nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về trật tự ATGT và văn giao hóa giao thông trong mọi tầng lớp nhân dân, đặc biệt là thanh thiếu niên. Cùng với đó, lực lượng chức năng còn tăng cường công tác tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm trật tự ATGT và trật tự đô thị

Dịp này, UBND tỉnh và UBND huyện Bàu Bàng đã tặng giấy khen cho nhiều tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác đảm bảo trật tự ATGT năm 2018.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên