Bàu Bàng: Thăm các doanh nhân tiêu biểu nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam

Cập nhật: 10-10-2014 | 08:25:19

Nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10), ngày 9-10, lãnh đạo huyện Bàu Bàng đã đến thăm một số doanh nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, góp phần phát triển kinh tế của huyện.

Đoàn đã đến thăm Công ty Cổ phần Gỗ Bình Định, Công ty Cổ phần Phát Hưng và Công ty Cổ phần Sáng Tạo Bình Dương. Tại các nơi đến, lãnh đạo huyện Bàu Bàng đã thăm hỏi và tặng quà, biểu dương những thành tích trong sản xuất, kinh doanh, đóng góp vào ngân sách Nhà nước mà các doanh nhân, doanh nghiệp đã đạt được trong những năm qua. Đồng thời, mong muốn các doanh nhân, doanh nghiệp tiếp tục đẩy mạnh sản xuất, áp dụng công nghệ mới để nâng cao hiệu quả, bảo đảm môi trường trong quá trình sản xuất, kinh doanh, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của huyệ n .

HỮU LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên