Bàu Bàng: Thành lập lực lượng quân sự khối Đảng và khối HĐND - UBND huyện

Cập nhật: 09-12-2014 | 08:57:11

Sáng 8-12, huyện Bàu Bàng đã tổ chức công bố quyết định thành lập và ra mắt Ban Chỉ huy Quân sự khối Đảng và khối HĐND - UBND huyện.

Theo đó, Trung đội quân sự khối Đảng có 27 đồng chí, được chia thành 3 tiểu đội. Trung đội quân sự khối HĐND - UBND huyện có 24 đồng chí, được chia thành 3 tiểu đội. Nhiệm vụ của các đơn vị là củng cố lực lượng, huấn luyện lực lượng tinh nhuệ, sẵn sàng cơ động ứng cứu, phòng chống, đối phó với mọi tình huống xảy ra. Việc thành lập lực lượng quân sự cơ quan khối Đảng và khối HĐND- UBND huyện nhằm nâng cao chất lượng lãnh đạo, chỉ đạo trong công tác quốc phòng của cơ quan, thực hiện nhiệm vụ giáo dục quốc phòng và an ninh cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan. Lực lượng quân sự 2 khối nói trên còn có nhiệm vụ phối hợp bảo vệ tài sản xã hội chủ nghĩa tại cơ quan, góp phần giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

HỮU LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên