Bàu Bàng: Tổ chức đoàn tham quan, học tập kinh nghiệm xây dựng nông thôn mới

Cập nhật: 10-09-2014 | 14:38:18
Ban chỉ đạo Chương trình xây dựng nông thôn mới huyện Bàu Bàng và Ban Quản lý xây dựng nông thôn mới 3 xã Long Nguyên, Cây Trường và Trừ Văn Thố vừa tổ chức đoàn tham quan, học tập kinh nghiệm về xây dựng nông thôn mới tại phường Chánh Phú Hòa (TX.Bến Cát).

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi những thuận lợi và khó khăn trong quá trình thực hiện xây dựng nông thôn mới. Ngoài ra, đoàn công tác huyện Bàu Bàng còn được Ban Quản lý xây dựng nông thôn mới Chánh Phú Hòa chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới; những cách làm hay sáng tạo trong chỉ đạo, điều hành, vận dụng và ban hành, nhằm thực hiện chương trình có hiệu quả như: tiêu chí giao thông, trường học, cơ sở vật chất văn hóa, thu nhập bình quân đầu người, hình thức tổ chức sản xuất, cũng như quy trình lập thủ tục, hồ sơ xét công nhận từng tiêu chí của 19 tiêu chí xây dựng nông thôn mới.

Đặc biệt là vai trò và sự lãnh đạo của Đảng ủy trong lãnh, chỉ đạo, điều hành, tổ chức thực hiện chương trình; công tác tuyên truyền xây dựng nông thôn mới bằng nhiều hình thức sáng tạo có sức lan tỏa đến với cộng đồng dân cư; những thành công trong việc huy động đóng góp của nhân dân xây dựng cơ sở hạ tầng nông thôn, xây dựng các mô hình phát triển sản xuất có hiệu quả theo hướng sản xuất hàng hóa tập trung gắn với xây dựng thương hiệu sản phẩm.

HỮU LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên