Bàu Bàng: Tổ chức giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi lần thứ I năm 2015

Cập nhật: 03-06-2015 | 08:13:45

Nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi (1-6) và Tháng hành động vì trẻ em, sáng 2-6, Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Bàu Bàng phối hợp với Phòng Giáo dục - Đào tạo và Huyện đoàn tổ chức “Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi” huyện Bàu Bàng lần thứ I năm 2015.

 Thiếu nhi của các trường mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn huyện tham gia cuộc thi

Với thời gian 120 phút, 250 em thiếu nhi của các trường mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn huyện phải hoàn thiện bức tranh trên khổ giấy A3. Bằng những cảm nhận trong sáng, tốt đẹp về cuộc sống, các em đã thể hiện nhiều đề tài về Tổ quốc, quê hương, biển đảo, chú bộ đội Cụ Hồ, hạnh phúc gia đình, an toàn giao thông... Tổng kết cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 48 giải cá nhân và 14 giải tập thể cho các cá nhân, tập thể có tác phẩm đẹp, có ý nghĩa. Ngoài ra, mỗi em tham gia hội thi còn nhận được một phần quà của Ban tổ chức. Sau hội thi, huyện Bàu Bàng sẽ tuyển chọn những tác giả có tác phẩm đoạt giải để bồi dưỡng tham gia hội thi thiếu nhi vẽ tranh tỉnh Bình Dương vào ngày 17-6 tới.

Đây là một trong những hoạt động nhằm tạo điều kiện cho các cháu thiếu nhi được vui chơi và thể hiện năng khiếu nghệ thuật hội họa.

Tin, ảnh: HỮU HOÀNG


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X