Bàu Bàng: Tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 10

Cập nhật: 31-03-2015 | 08:37:36

Sáng 30-3, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Bàu Bàng tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương lần thứ 10, khóa XI cho gần 100 cán bộ, công chức, viên chức các chi, Đảng bộ các cơ quan phòng ban khối Đảng, khối Nhà nước, nội chính, MTTQ và các đoàn thể huyện.

Tại hội nghị, đại biểu được nghe đĩa DVD tư liệu do GS-TS Phùng Hữu Phú, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Lý luận Trung ương triển khai những nội dung cơ bản của Nghị quyết Trung ương 10, khóa XI về Dự thảo báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Trung ương Ðảng khóa XI trình Ðại hội Đảng lần thứ XII; Dự thảo báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm (2011-2015) và phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm (2016-2020); Dự thảo báo cáo tổng kết một số vấn đề lý luận, thực tiễn qua 30 năm đổi mới và một số đề án, nội dung quan trọng khác.

Thông qua hội nghị nhằm giúp cán bộ, công chức, viên chức nắm được các nội dung, quan điểm của Đảng trong văn kiện, nghị quyết, kết quả Hội nghị Trung ương 10, khóa XI đã được thông qua. Trên cơ sở đó tham gia góp ý, xây dựng các dự thảo văn kiện Đại hội XII tại Đảng bộ, địa phương, đơn vị một cách thiết thực, hiệu quả. Đồng thời, thực hiện tốt việc lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành tốt các nhiệm vụ của năm 2015, đây là năm cuối của nhiệm kỳ, có ý nghĩa quyết định đối với việc phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ Đại hội XI đã đề ra và tổ chức thành công đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên