Bàu Bàng: Tổ chức hội thi “Phụ nữ chung tay tham gia xây dựng nông thôn mới”

Cập nhật: 25-05-2015 | 08:35:30

Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Bàu Bàng vừa tổ chức khai mạc hội thi “Phụ nữ chung tay tham gia xây dựng nông thôn mới” lần thứ I năm 2015.

Hội thi đã thu hút 7 đội đến từ 7 xã, mỗi đội có 10 thành viên. Các đội phải trải qua 3 phần thi chào hỏi, các đội tự giới thiệu về đặc điểm, tình hình của địa phương, giới thiệu các thành viên của đội. Phần thi tìm hiểu kiến thức, mỗi đội bốc thăm và trả lời một câu hỏi do Ban tổ chức đưa ra; phần thi tiểu phẩm, mỗi đội thể hiện một tiểu phẩm có nội dung tuyên truyền, vận động tham gia xây dựng nông thôn mới với hình thức thơ, ca, hò, vè, kịch, ca cảnh cải lương…

Hội thi “Phụ nữ chung tay tham gia xây dựng nông thôn mới” nhằm giúp tổ chức hội từ huyện đến cơ sở nhận thức rõ vai trò và trách nhiệm của mình để thực hiện tốt 8 tiêu chí cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” đóng góp trực tiếp vào thực hiện 9 tiêu chí xây dựng nông thôn mới, đó là các tiêu chí gia đình không đói nghèo, gia đình không vi phạm pháp luật và các tệ nạn xã hội, gia đình không có bạo lực….

HỮU LIÊM

Chia sẻ bài viết
Tags
Bàu Bàng

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên