Bàu Bàng: Tổ chức nhiều hoạt động thể thao đón năm mới

Cập nhật: 16-01-2015 | 11:03:39

Trong 2 ngày 17 và 18-1, Xí nghiệp Đô thị phát triển Thới Hòa (Bàu Bàng) sẽ tổ chức giải bóng đá, bóng chuyền mừng Đảng, mừng Xuân 2015. Theo đó, bóng đá có 4 đội, bóng chuyền 8 đội đến từ các công ty, xí nghiệp, lực lượng dân quân, công an và thanh niên các xã trên địa bàn Bàu Bàng tham gia.

Từ ngày 2 đến 14-2, Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao Bàu Bàng sẽ tổ chức hội thao chào mừng năm mới Ất Mùi 2015, với các môn: Bida, kéo co, bóng chuyền, bi sắt và đẩy gậy. Tham dự hội thao gồm thanh niên các xã, ban, ngành trong huyện. Hoạt động này sẽ tạo không khí vui tươi, sôi nổi cho nhân dân trong huyện nhân dịp tết đến, xuân về. Đây cũng là cơ hội phát triển phong trào thể thao quần chúng, giúp mọi người rèn luyện sức khỏe để học tập và làm việc.

ĐỖ TUÂN 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên