Bàu Bàng: Tổ chức thành công môn bóng đá

Cập nhật: 21-01-2019 | 08:11:42

Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Bàu Bàng vừa tổ chức môn bóng đá trong hệ thống các môn của Hội thao mừng Đảng - mừng xuân Kỷ Hợi 2019. 

Giải bóng đá có 10 đội tham gia đến từ các xã, thị trấn, ban ngành, lực lượng công an huyện. Các đội chia làm 3 bảng, bảng A có 4 đội và các bảng B, C mỗi bảng 3 đội. Kết quả, đội bóng thị trấn Lai Uyên đã thắng đội bóng Công an huyện giành cúp vô địch, đồng hạng 3 là đội bóng xã Long Nguyên và xã Tân Hưng. Giải vua phá lưới thuộc về Phạm Ngọc Tiển của thị trấn Lai Uyên; thủ môn xuất sắc thuộc về Lê Tấn Lợi của Công an huyện Bàu Bàng. 

Được biết, Hội thao mừng Đảng - mừng xuân Kỷ Hợi của huyện Bàu Bàng còn các môn bóng chuyền, kéo co, đẩy gậy. Các môn này sẽ tiếp tục được tổ chức trước và trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên