Bàu Bàng: Trang bị giỏ sách pháp luật tại các khu dân cư, nhà trọ

Cập nhật: 10-03-2015 | 08:13:39

Phòng Tư pháp huyện Bàu Bàng vừa tổ chức cấp phát 85 giỏ sách pháp luật cho UBND 7 xã của huyện để phân bổ, đặt tại khu vực nhà trọ, khu đông dân cư. Đồng thời, Phòng Tư pháp cũng đã phối hợp với UBND các xã trang bị 1.900 tờ bướm, các đầu sách tuyên truyền pháp luật cho các giỏ sách pháp luật.

Trong thời gian tới, Phòng Tư pháp huyện Bàu Bàng sẽ phối hợp với UBND các xã trang bị thêm các đầu sách pháp luật như Luật Lao động, Luật Hôn nhân - Gia đình, Bộ luật Hình sự, sách hỏi đáp, bình luận, sách giải thích pháp luật về quyền và nghĩa vụ của công dân, các tờ gấp tuyên truyền, phổ biến pháp luật và các loại tạp chí, sách báo… nhằm giúp cho công nhân lao động, nhân dân địa phương tìm hiểu, từ đó nắm bắt được các thông tin thời sự, nâng cao hiểu biết về pháp luật, chấp hành tốt chủ trương của Đảng và Nhà nước.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên