Bàu Bàng: Triển khai kế hoạch tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn năm 2015

Cập nhật: 16-03-2015 | 08:16:59

Ban chỉ đạo các ngày lễ lớn năm 2015 huyện Bàu Bàng vừa tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước trong năm 2015 gắn với kỷ niệm 1 năm ngày thành lập huyện Bàu Bàng (1.4.2014 - 1.4.2015).

Ông Lê Khắc Tri, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Trưởng Ban chỉ đạo các ngày lễ lớn huyện đã yêu cầu các ngành liên quan tổ chức các hoạt động mít tinh, diễu hành, tuyên truyền lưu động sôi nổi, thiết thực, bổ ích và phải mang đậm nét dân tộc, để khẳng định vị thế, tầm vóc vĩ đại, giá trị lịch sử to lớn của các ngày kỷ niệm. Ông Lê Khắc Tri còn yêu cầu ngành văn hóa - thông tin huyện tổ chức treo cờ, bảng pa nô, áp phích tại các tuyến đường trung tâm của huyện và khu vực đông dân cư tại các địa phương; tăng cường công tác tuyên truyền sâu rộng, có trọng tâm vào dịp các ngày lễ lớn trong năm, các hoạt động của huyện, đặc biệt là tuyên truyền việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2015, các hoạt động chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng sâu rộng trong cán bộ, đảng viên, quần chúng nhân dân.

 HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên