Bàu Bàng: Triển khai nhiệm vụ tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2018

Cập nhật: 14-03-2017 | 14:37:34

(BDO) Sáng 14-3, huyện Bàu Bàng đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018.

Ông Lê Khắc Tri, Chủ tịch UBND huyện trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2017. 

Năm 2017, huyện Bàu Bàng có 140 thanh niên ưu tú lên đường nhập ngũ. Trong đó có 8 đảng viên, 7 thanh niên là cán bộ công chức viên chức%, 9 thanh niên là con em cán bộ công chức và trình độ trung cấp, cao đẳng, đại học là 51 thanh niên.

Để bảo đảm hoàn thành chỉ têu gọi công dân nhập ngũ năm 2018, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự các cấp tập trung đi vào hoạt động theo chức năng của từng ngành. Chuẩn bị tốt nguồn đảng viên sẵn sàng nhập ngũ năm 2018. Thường trực Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện phối hợp với Hội đồng Nghĩa vụ quân sự các xã tổ chức kiểm tra, rà soát, nắm chắc nguồn chuẩn bị gọi nhập ngũ năm 2018. Đồng thời, các ngành, đoàn thể huyện và các xã có kế hoạch tổ chức đón tiếp số nguồn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự phục vụ tại ngũ trở về địa phương và giới thiệu tạo việc làm để anh em ổn định cuộc sống.

Dịp này, UBND huyện Bàu Bàng tặng giấy khen cho 17 tập thể, 68 cá nhân và 7 hộ gia đình có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2017.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Bàu Bàng

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên