Bàu Bàng: Tuyên truyền pháp luật cho thanh niên công nhân

Cập nhật: 13-04-2015 | 08:19:22

Huyện đoàn Bàu Bàng vừa phối hợp với Phòng Tư pháp, Hội Liên hiệp Phụ nữ và Công an huyện thành lập Đoàn tổ chức triển khai kế hoạch tuyên truyền pháp luật cho thanh niên công nhân (TNCN) năm 2015.

Theo đó, công tác tuyên truyền pháp luật cho TNCN sẽ được tổ chức triển khai tuyên truyền đợt 1 từ nay đến hết tháng 5-2015 tại các xã tập trung nhiều công nhân lao động như Lai Uyên, Lai Hưng... Tại các buổi đến, đoàn sẽ tuyên truyền về Luật Giao thông đường bộ, báo cáo tình hình an ninh trật tự xã hội trên địa bàn huyện và triển khai tuyên truyền các hoạt động thiết thực khác trong TNCN.

Chương trình nhằm nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật trong TNCN, qua đó xây dựng nét đẹp văn hóa trong mỗi đoàn viên, hội viên, TNCN trên địa bàn huyện Bàu Bàng. Từ đó nâng cao ý thức tự giác chấp hành pháp luật cho đoàn viên, hội viên, TNCN. Đồng thời, đề ra giải pháp nhằm tránh tình trạng đình, lãn công, giảm thiểu các tệ nạn xã hội và nắm bắt được tình hình tư tưởng của đoàn viên, TNCN trên địa bàn huyện.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên