Bàu Bàng: Tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho người dân nông thôn và đồng bào dân tộc thiểu số

Cập nhật: 29-08-2014 | 16:32:55

Từ ngày 26 đến 29-8, Phòng Kinh tế huyện Bàu Bàng phối hợp với Chi cục Phát triển nông thôn tỉnh, tổ chức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho người dân nông thôn và đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn các xã Lai Hưng, Lai Uyên, Hưng Hòa và Tân Hưng.

Nội dung tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật thuộc các lĩnh vực trồng trọt, bảo vệ thực vật, chăn nuôi, thú y, lâm nghiệp, thủy sản, thủy lợi, đê điều, kinh tế hợp tác và phát triển nông nghiệp... Bên cạnh đó, người dân còn được tuyên truyền các quy định về bình đẳng giới, hôn nhân gia đình, phòng chống bạo lực gia đình, buôn bán phụ nữ và trẻ em, tệ nạn ma túy, mại dâm và các quy định khác có liên quan đến quyền và nghĩa vụ của phụ nữ nông thôn và phụ nữ đồng bào dân tộc thiểu số. Tại các buổi tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật nói trên, hai đơn vị còn phối hợp giải đáp một số thắc mắc của bà con về giá cả thị trường, xây dựng nông thôn mới, chính sách ưu đãi của Nhà nước đối với đồng bào dân tộc thiểu số.

Hoạt động trên nhằm giúp người dân nông thôn và đồng bào dân tộc thiểu số biết được các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Từ đó giúp bà con thực hiện đúng theo quy định của pháp luật.

HỮU HOÀNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên