Bay bổng, lãng mạn cùng “La La: Hãy để em yêu anh”

Cập nhật: 09-02-2018 | 10:43:02

  Đây là một bộ phim hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc của đạo diễn Han Sang-Hee. Thể loại phim tâm lý tình cảm với các diễn viên: Jung Chae- Yeon, San-E, Chi Pu.

Phim xoay quanh câu chuyện của 3 người trẻ trên hành trình theo đuổi đam mê, với Hà Mi (Chi Pu) là một nhạc sĩ trẻ đam mê sáng tác, còn G-Feel (San E) - nhạc sĩ thiên tài của Hàn Quốc đang phải đối mặt với áp lực từ sự nổi tiếng. Giữa hai con người xa lạ, sống ở hai đất nước khác nhau có một sợi dây liên kết đặc biệt là cô gái Yoon-hee (Chae Yeon). Câu chuyện về mối quan hệ kỳ lạ của 3 người được hé mở khi G-Feel quyết định sang Việt Nam sau một biến cố lớn.

Với những tình tiết lãng mạn cùng sự tham gia diễn xuất của những gương mặt đình đám từ Việt Nam và Hàn Quốc, phim là sự lựa chọn ngọt ngào cho những ngày đầu tháng 2 này.

Q.NHƯ (giới thiệu)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên