Bayern hủy diệt AS Roma 7-1

Cập nhật: 22-10-2014 | 06:03:36

Các cầu thủ Bayern Munich đã tạo nên một cơn ác mộng cho đội chủ nhà AS Roma.

Rạng sáng 22-10, Bayern Munich đã có một màn trình diễn đẳng cấp cao và đè bẹp AS Roma với tỉ số đậm 7-1 tại sân Olimpico ở lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League.

Trận đấu được chờ đợi nhất ở lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League đã kết thúc chóng vánh chỉ sau 35 phút với sự vượt trội về đẳng cấp của nhà vô địch nước Đức, Bayern Munich.

Ngay ở phút thứ 9, tỉ số đã được mở cho Bayern Munich sau pha xử lý và dứt điểm đẳng cấp cao của Arjen Robben. Từ quả phạt góc bên cánh phải, Robben cầm bóng phối hợp bật tường với Philipp Lahm rồi xâm nhập vòng cấm. Sau một pha ngoặt bóng loại bỏ Ashley Cole, Robben tung cú cứa lòng chân trái đưa bóng cắm vào góc xa hạ thủ môn De Sanctis, mở tỉ số cho Bayern Munich. 

Không chỉ có bàn thắng sớm, Bayern Munich còn dập tắt mọi hi vọng gỡ hòa của đội chủ nhà bằng những pha phối hợp đập nhả tốc độ cao, khiến các cầu thủ AS Roma chỉ biết chạy theo trái bóng.

Với một thế trận hoàn toàn áp đảo, Bayern Munich chẳng phải chờ đợi lâu để có bàn thắng thứ hai. Phút 23, có bóng bên cánh trái, Mario Gotze di chuyển vào giữa phối hợp với Thomas Mueller rồi ập vào tung cú sút chìm hạ gục thủ môn De Sanctis, nâng tỉ số lên 2-0 cho "Hùm xám'.

Chưa kịp lấy lại bình tĩnh sau bàn thua thứ hai, AS Roma lại nhận thêm một cú đấm nữa, khiến họ muốn đứng dậy cũng không được. Phút 25, từ một pha dàn xếp đá phạt nhanh, Juan Bernat thoát xuống tạt bóng chính xác cho Robert Lewandowski chạy cắt mặt hậu vệ AS Roma đánh đầu hạ gục thủ môn De Sanctis từ cự li gần, nâng tỉ số lên 3-0 cho Bayern Munich.

Năm phút sau, tỉ số lại được nới rộng thành 4-0 cho đội khách sau pha phối hợp đẹp mắt giữa bộ đôi Robert Lewandowski và Arjen Robben. Tác giả bàn thắng thứ tư cho "Hùm xám" là Arjen Robben với một pha dứt điểm trái phá từ cự li gần, khiến thủ môn De Sanctis dù chạm được tay nhưng vẫn không thể ngăn quả bóng vào lưới. 

Kết cục trận đấu được an bài cho Bayern Munich ở phút 35 khi hậu vệ Kostas Manolas để bóng chạm tay trong vòng cấm sau quả tạt bên cánh trái của David Alaba. Trên chấm phạt đền, Thomas Mueller dễ dàng đánh bại thủ môn De Sanctis, nâng tỉ số lên 5-0 cho Bayern Munich.

Sau giờ nghỉ, Bayern Munich thi đấu chùng xuống và AS Roma đã có cơ hội dồn lên. Tuy nhiên, tất cả những gì các học trò HLV Rudi Garcia làm được chỉ là bàn thắng danh dự do công Gervinho ở phút 66 với một pha đánh đầu cận thành sau quả tạt bên cánh trái của Radja Nainggolan.

Ở phần sân đối diện, Bayern Munich tiếp tục tấn công và bộ đôi vào sân thay người Franck Ribery (78'), Xherdan Shaqiri (80') đã ghi thêm hai bàn thắng nữa để khép lại chiến thắng hoành tráng 7-1 cho thầy trò HLV Pep Guardiola.

Toàn thắng cả ba trận, Bayern Munich xây chắc ngôi đầu bảng E với 9 điểm và gần như đã cầm chắc một chiếc vé vào vòng đấu loại trực tiếp. 

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên