Bayern Munich nhẹ nhàng có 3 điểm

Cập nhật: 28-02-2015 | 06:27:38

Rạng sáng 28-2, trong trận đấu sớm nhất vòng 23 Bundesliga, đội đầu bảng Bayern Munich đã dễ dàng giành chiến thắng 4-1 trước Cologne để tiếp tục củng cố vị trí đầu bảng.

Lewandowski (phải) ăn mừng bàn thắng cùng Ribery (trái) và Robben (giữa) - Ảnh: Reuters

Phong độ của Bayern Munich tại Bundesliga đang rất tốt với hai trận đại thắng 8-0 trước Hamburg và 6-0 trước Paderborn.

Gặp Cologne, Bayern Munich tiếp tục phong độ này khi nhanh chóng vượt lên dẫn trước 2-0 chỉ sau 10 phút thi đấu. Ngay phút thứ 3, tiền vệ Schweinsteiger đón quả phạt góc, đánh đầu mở tỉ số trận đấu. Đến phút thứ 10, bằng nỗ lực cá nhân, Ribery lập công, nhân đôi cách biệt.

Có liên tiếp hai bàn thắng, những tưởng Bayern Munich sẽ giội cơn mưa bàn thắng vào lưới Cologne. Nhưng họ đã đột nhiên chơi chậm lại, để Cologne - đội bóng có thành tích trên sân khách tốt thứ hai tại Bundesliga, chỉ kém Bayern Munich - vùng dậy, dẫn đến bàn rút ngắn tỉ số còn 1-2 của Ujah ở những phút bù giờ của hiệp một.

Thừa thắng xông lên, Cologne tiếp tục có những pha bóng nguy hiểm vào đầu hiệp hai trong đó Ujah có thêm một pha dứt điểm hiểm hóc nhưng thủ môn Neuer đã chơi quá xuất sắc, cứu thua cho Bayern Munich. Thủ môn Neuer đã phải trải qua những giây phút thi đấu cảnh giác để bảo toàn mành lưới trước khi Robben được Ribery chuyền bóng, ghi bàn nâng tỉ số lên 3-1 ở phút 67.

Bàn thắng tái lập khoảng cách dẫn hai bàn của Robben đã khiến Cologne sụp đổ và ít phút sau, ở phút 75, tiền đạo người Ba Lan Robert Lewandowski ghi bàn ấn định chiến thắng 4-1 trong pha phản công nhanh.

Thắng trận, Bayern Munich tiếp tục củng cố vị trí đầu bảng với 58 điểm sau 23 trận, hơn đội nhì bảng Wolfsburg 11 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên