Bé 3 tuổi tử vong do nghịch phấn hoa

Cập nhật: 11-03-2011 | 00:00:00

Được cấp cứu lập tức nhưng cháu Thắng đã lịm dần, đến hơn 14h đã tử vong  

Khoảng 13h ngày 10/3 cháu Tạ Minh Thắng, 3 tuổi, ở thôn Thoóc Phưa - huyện Lục Yên, Yên Bái cùng với mẹ là chị Hiền đang ngồi trong nhà, với bản tính hiếu động nên cháu Thắng đã lấy lọ đựng phấn hoa ở dưới chiếc kệ rồi dốc ngược lên mặt (loại phấn hoa hay dùng để trộn với mật ong để ăn).

Do lượng phấn hoa chui vào mồm và mũi cháu quá nhiều nên cháu đã ho sặc sụa và có biểu hiện ngạt thở. Cháu được chuyển ra Bệnh viện Đa khoa huyện Lục Yên trong tình trạng hôn mê, tím tái, ho sặc sụa.

Được cấp cứu lập tức nhưng cháu Thắng lịm dần, đến hơn 14h đã tử vong. Được biết, trước khi xảy ra sự việc thương tâm này, lúc đó chị Hiền ngồi gần cháu, biết cháu cầm lọ phấn hoa, nhưng không ngăn cản. Do vậy vô tình đã dẫn đến cái chết thương tâm của con trai mình.

Đây cũng là bài học để các bậc cha mẹ rút kinh nghiệm, cần quan tâm đến con em của mình hơn, nhất là các cháu dưới 5 tuổi. Tránh để xảy ra trường hợp đau lòng như trên.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên