Bé gái 9 tuổi ăn, ngủ cùng đàn rắn

Cập nhật: 03-03-2014 | 00:00:00

Mới 9 tuổi nhưng bé gái Krista Guarino đã trở thành một chuyên gia chăm sóc các loại rắn.

Bé gái bạo dạn này sống cùng với 30 con trăn, rắn khác nhau, trong đó có cả trăn Nam Mỹ và một con trăn dài 3,6m, tại ngôi nhà của mình ở Michigan, Mỹ.

 Cô bé ăn, ngủ và chơi đùa cùng những con thú cưng - một vài trong số này có số đo gấp đôi Krista. Cô bé đã sở hữu con rắn đầu tiên từ lúc mới 2 tuổi.

Krista từng bị rắn cắn vài lần nhưng không chúng đều là rắn không có nọc độc. Cô bé cũng khẳng định rằng không hề thấy đau khi bị rắn cắn: “Cháu chưa bao giờ sợ rắn, thậm chí một chút cũng không hề. Cháu rất thích loài động vật này”.

Krista, chị cả trong số 3 chị em, đã được bố là anh Jamie, 33 tuổi, chuyên gia về rắn, cho tiếp xúc với rắn đầu tiên. Anh cho biết: “Rắn là một trong những từ đầu tiên Krista biết phát âm khi cháu mới tập nói. Tôi biết rằng rắn sẽ trở thành niềm đam mê của con bé từ khi cháu còn rất nhỏ”.

Anh nói thêm: “Ngay từ đầu Krista đã không giống những đứa trẻ bình thường - con bé không hề sợ rắn chút nào. Krista chỉ muốn tiến lên để chộp lấy chúng và chơi đùa, cưng nựng chúng”.

Trong suốt kì nghỉ hè, Krista thường giúp bố ở chuồng rắn và tỏ ra không hề sợ hãi khi chơi đùa, huấn luyệt hay sờ vào bất cứ con rắn nào.

Thậm chí cô bé còn giúp cho cá sấu ăn. Vào những dịp cuối tuần, anh Jamie và con gái thường thích tìm kiếm rắn chuông - một trong những loài rắn nguy hiểm nhất thế giới.

  Krista cũng chụp lại nhiều cảnh ở vườn thú bò sát riêng của mình bởi cô bé muốn thay đổi nhận thức về loài rắn.

Cô bé cho biết: “Một số người sợ rắn nên họ muốn giết chúng nhưng cháu nghĩ chúng thực sự rất đáng yêu và thú vị. Một ngày nào đó, cháu muốn sở hữu mọi loài rắn trên thế giới”.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên