Bé gái may mắn được ba con sư tử giải thoát khỏi những kẻ bắt cóc

Cập nhật: 02-11-2017 | 09:14:31

Theo tờ Telegraph, một bé gái 12 tuổi người Ethiopia đã may mắn được giải thoát khỏi những kẻ bắt cóc và người hùng trong vụ giải cứu là ba con sư tử.

Những con sư tử đã tình cờ xuất hiện ở địa điểm giam giữ cô bé và khiến những kẻ bắt cóc hoảng sợ, bỏ chạy. Những con sư tử không ăn thịt mà còn bảo vệ cho bé gái.

Bé gái bị một số đối tượng bắt cóc khi đang trên đường tới trường. Gia đình của bé gái rất hoảng loạn khi con họ bị mất tích trong một tuần. Bé gái bị những kẻ bắt cóc đánh đập dã man và còn bị bắt kết hôn với một tên trong số chúng.

Ảnh minh họa. (Nguồn: NAIJ.com)

Viên sĩ quan Wondimu Wedajo cho biết: “Những con sư tử canh giữ bé gái cho tới tận khi chúng tôi tới giải cứu. Những bé gái bị bắt cóc thường bị hãm hiếp và ép kết hôn. Những con sư tử đã giúp bé gái tránh được một tấm thảm kịch”.

Chia sẻ với hãng tin NBC News, chuyên gia về động vật hoang dã Stuart Williams cho hay, những con sư tử có thể đã nhầm lẫn tiếng khóc của cô bé với tiếng kêu của một con sư tử đực nên chúng đã không ăn thịt bé gái.

Cảnh sát địa phương cho biết, bé gái đáng thương bị nhiều vết xước trên cơ thể, bị tổn thương tâm lý nặng và hiện đang được điều trị trong bệnh viện. Bốn trong số bảy kẻ bắt cóc bé gái đã bị bắt.

Theo Vietnamplus

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên