Bé gái vài ngày tuổi bị bỏ rơi bên đường

Cập nhật: 17-09-2018 | 21:33:46

(BDO) Vào khoảng 5 giờ ngày 17- 9, khi đang trực tại cổng Trung tâm nhân đạo Quê Hương (KP.Tân Long, phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An), bảo vệ tại trung tâm này nghe tiếng khóc của trẻ em ngoài đường liền chạy ra kiểm tra thì phát hiện một cháu bé khoảng vài ngày tuổi được bọc cẩn thận trong chiếc khăn mỏng đang nằm khóc bên đường. Vì thời điểm phát hiện lúc rạng sáng, tiết trời se lạnh nên người bảo vệ vội vàng ôm cháu bé vào lòng, đồng thời gọi báo cho Giám đốc Trung tâm nhân đạo Quê Hương là bà Huỳnh Tiểu Hương. Nghe tin, bà Hương vội vàng chạy ra cổng đưa cháu bé vào trung tâm sưởi ấm và pha sữa cho cháu bé uống. Cháu bé được phát hiện là một bé gái. Do mới vài ngày tuổi, nên cháu bé đang rất cần được uống sữa mẹ, bà Huỳnh Tiểu Hương đã lên mạng kêu gọi các bà mẹ mới sinh con nếu có nhiều sữa xin san sẻ một phần cho cháu bé bị bỏ rơi.

 Cháu bé khoảng vài ngày tuổi được bọc trong chiếc khăn mỏng khi mới phát hiện

 

   Bà Huỳnh Tiểu Hương sưởi ấm và cho cháu bé uống sữa

 Theo bà Huỳnh Tiểu Hương, vì bé gái vừa nhặt được đúng vào dịp Trung Thu nên bà Hương cho biết sẽ đặt tên cho bé liên quan đến dịp lễ này. Hiện Trung tâm Nhân đạo Quê Hương đang làm các thủ tục để nuôi cháu bé trong trường hợp gia đình không đến nhận. Trung tâm Nhân đạo Quê Hương hiện đang nuôi dưỡng 340 trẻ mồ côi, khuyết tật, không nơi nương tựa.

 

X.THI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên