Bế giảng khóa đào tạo, bồi dưỡng cán bộ - công chức năm 2015

Cập nhật: 23-06-2015 | 08:51:54

Sở Nội vụ phối hợp với Công ty Cổ phần Giáo dục - Đào tạo nâng cao vừa tổ chức bế giảng khóa đào tạo cán bộ, công chức năm 2015. Tham dự khóa đào tạo có 61 cán bộ, công chức thuộc các cơ quan, ban ngành cấp tỉnh.

Đây là khóa đào tạo nhằm bồi dưỡng nâng cao kỹ năng cải cách thủ tục hành chính cho cán bộ, công chức các cơ quan, ban ngành trong tỉnh. Xác định rõ trách nhiệm của công tác tổ chức khóa học, Sở Nội vụ phối hợp với Công ty Cổ phần Giáo dục Đào tạo nâng cao ban hành nội quy khóa học và phân phát tài liệu đến các học viên; đồng thời phân công cán bộ quản lý xuyên suốt khóa học để có thể phản ánh kịp thời về Ban tổ chức tình hình của lớp học. Nhờ làm tốt khâu tổ chức nên kết thúc khóa học có 50 học viên đạt yêu cầu, 11 học viên không đạt yêu cầu.

 

CÔNG KHANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên