Bế giảng lớp bồi dưỡng dự nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý tỉnh Bình Dương khoá I- 2014  

Cập nhật: 17-11-2014 | 19:08:14

(BDO) Chiều 17-11, tại Trường Chính trị tỉnh, Tỉnh ủy Bình Dương đã tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng dự nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý tỉnh Bình Dương khoá I- 2014. Đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ , Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Phúc Lâm, Uỷ viên Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh uỷ đến dự cùng hơn 60 học viên tham gia khoá học.

 Đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh  trao tặng bằng khen cho các học viên có kết quả học tập xuất sắc (ảnh Quốc Chiến)

Qua một tháng học tập, nghiên cứu nghiêm túc, lớp học đã đảm bảo tốt nội dung của từng chuyên đề và toàn bộ chương trình bồi dưỡng. Khoá học vừa cung cấp những kiến thức cơ bản, vừa bổ sung những kiến thức mới về lý luận và thực tiễn, trong đó tập trung đi sâu, nghiên cứu những thành tựu của phát triển và các giá trị bền vững của chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những nội dung nêu trong văn kiện đã được thông qua tại Đại hội XI của Đảng, các nghị quyết của Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bình Dương; các nội dung về kỹ năng lãnh đạo, quản lý, khả năng nghiên cứu tổng kết thực tiễn và kỹ năng xử lý tình huống trong chỉ đạo, điều hành, các báo cáo chuyên đề từ thực tế công tác…

 

Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã biểu dương, đánh giá cao những nỗ lực, đặc biệt là kết quả mà đội ngũ giảng viên và các học viên đã đạt được; ghi nhận tinh thần học tập nghiêm túc của các học viên tham gia khoá học. Đồng chí nhấn mạnh, việc cập nhật kiến thức để đáp ứng yêu cầu đặt ra trong tình hình mới là nhiệm vụ thường xuyên và quan trọng của đội ngũ lãnh đạo, quản lý các cấp, ngành của tỉnh. Trong tình hình hiện nay đòi hỏi các học viên cần phải vận dụng sáng tạo những vấn đề  lý luận vào thực tiễn; vận dụng linh hoạt các kiến thức được trang bị từ lớp bồi dưỡng vào thực tiễn công tác trong từng cơ quan, đơn vị, địa phương mình với tinh thần đam mê, nhiệt huyết và trách nhiệm nhằm thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị được giao…

Theo đánh giá chung của ban tổ chức, khoá học đã hoàn thành kế hoạch, chương trình đề ra. Kết quả, 100% học viên tham gia khoá học xếp loại giỏi, trong đó có 8 học viên được xếp loại xuất sắc. Dịp này, 8 cá nhân có kết quả học tập xuất sắc đã được Tỉnh uỷ trao tặng bằng khen.

Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên